"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัปเดตหลังล้มจนต้องรักษาด่วน เผยร้องไห้พอเห็นข้อความแฟนๆ | Sanook Music

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัปเดตหลังล้มจนต้องรักษาด่วน เผยร้องไห้พอเห็นข้อความแฟนๆ

"ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัปเดตหลังล้มจนต้องรักษาด่วน เผยร้องไห้พอเห็นข้อความแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คนเลยเมื่อ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) เจ้าของเพลงดัง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ได้ประสบอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้นจนต้องรีบส่งโรงพยาบาลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุดเธอก็ได้มาอัปเดตและความรู้สึกหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวให้แฟนๆ ได้ทราบกันแล้ว 

โดย ลิลลี่ ได้ออกมาเปิดเผยในเฟสบุ๊คของตัวเองว่า ถึงแม้จะยังมีอาการเจ็บอยู่ แต่ตอนนี้เธอรู้สึกดีขึ้นแล้ว และช่วงนี้ก็ไปล้างแผลทุกวัน พร้อมเผยว่าตอนนี้แผลเธอแห้งและใกล้เวลาที่จะได้ตัดไหมแล้ว  

หลังจากจะพูดถึงอาการบาดเจ็บ ลิลลี่ ยังได้เผยอีกว่าเธอได้รับข้อความให้กำลังใจจำนวนมากจากแฟนๆ และร้องไห้ทุกครั้งเวลาได้ข้อความเหล่านั้น ก่อนจะทิ้งท้ายว่าอีกไม่นานก็คงจะหายดีและกลับไปสนุกสนานได้เหมือนเดิม 

นอกจากแฟนๆ ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะได้รับข่าวดีเรื่องอาการบาดเจ็บที่ดีขึ้นแล้ว ล่าสุด JOOX Music Application ก็ได้เผยว่าผลงานเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ได้รับรางวัลเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตแห่งปีในงาน JOOX Thailand Music Awards 2020 อีกด้วย ซึ่งทำให้เธอเป็นศิลปินที่อายุน้อยสุดที่ได้รับรางวัล JTMA 2020 ในปีนี้ 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" อัปเดตหลังล้มจนต้องรักษาด่วน เผยร้องไห้พอเห็นข้อความแฟนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook