"หนึ่ง จักรวาล" เล่าถึงไลฟ์ "28 ปี พุ่มพวง" หลังจบดราม่า เผยทุ่มเงินแสนจ่ายลิขสิทธิ์เพลงเอง | Sanook Music

"หนึ่ง จักรวาล" เล่าถึงไลฟ์ "28 ปี พุ่มพวง" หลังจบดราม่า เผยทุ่มเงินแสนจ่ายลิขสิทธิ์เพลงเอง

"หนึ่ง จักรวาล" เล่าถึงไลฟ์ "28 ปี พุ่มพวง" หลังจบดราม่า เผยทุ่มเงินแสนจ่ายลิขสิทธิ์เพลงเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับข้อพิพาทของงานไลฟ์ 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า ที่เกิดขึ้นหลังจาก ปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ สามี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้ประกาศว่าจะฟ้องร้อง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม โปรดิวเซอร์แถวหน้าและ ท็อป-ศราวุธ พลอยประดับ อดีตดีเจและผู้ดูแลคลื่นวิทยุ 90 ลูกทุ่งรักไทย ซึ่งเป็นผู้จัดงานดังกล่าว โดยหลังจากที่ปุ้ม ไกรสร ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หนึ่ง จักรวาล ก็ออกมาเล่าถึงคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้น 

โดยในโพสต์ของหนึ่ง เขาได้กล่าวขอบคุณศิลปินแห่งชาติ ชัยชนะ บุญนะโชติ, ไวพจน์ เพชรสุพรรณ และ ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ก่อนจะเล่าถึงการทำงานในคอนเสิร์ตว่าเขาใช้เวลาแค่ 10 วันในการทำดนตรีคอนเสิร์ตครั้งนี้ และเผยว่าเขาเองเคยได้เล่นดนตรีให้พุ่มพวงร้องเมื่อตอนเป็นเด็ก พร้อมคิดเสมอว่าถ้าเธอยังมีชีวิต เขาคงได้ทำเพลงให้พุ่มพวง ดวงจันทร์ได้ร้อง

นอกจากจะเล่าถึงการทำดนตรีแล้ว หนึ่งยังได้เล่าถึง 5 เหตุผลที่เขาตัดสินใจทำงาน 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า และการเดินหน้าขอลิขสิทธิ์ทุกอย่าง รวมไปถึงตัวเพลงที่เขาจ่ายไปมากกว่า 1 แสนบาท พร้อมทั้งกล่าวถึงภรรยาที่เข้ามาช่วยงานครั้งนี้ ก่อนจะเผยว่าเขารู้สึกดีใจที่ได้จัดงานครั้งนี้ขึ้นมา พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความร่วมมือรวมไปถึงบารมีของ ราชินีเพลงลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์"

สำหรับคอนเสิร์ต สำหรับคอนเสิร์ต 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า เป็นงานไลฟ์ที่จัดโดย หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ ซึ่งงานดังกล่าวมี ฝน ธนสุนธร, ยุ้ย ญาติเยอะ (จริยา ปรีดากูล), หลิว อาจารียา, กระต่าย-ฐิฆพรณ์ บุญยะเลี้ยง, กระแต-แตร บุญยะเลี้ยง, โบว์-ยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจริญจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา จากวง Super วาเลนไทน์, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น และอีกหลายศิลปินดังรวมไปถึง ไก่-จันทร์จวง ดวงจันทร์ น้องสาวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก็มาร่วมแสดงงานครั้งนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "หนึ่ง จักรวาล" เล่าถึงไลฟ์ "28 ปี พุ่มพวง" หลังจบดราม่า เผยทุ่มเงินแสนจ่ายลิขสิทธิ์เพลงเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook