"ไกรสร แสงอนันต์" โพสต์ขอโทษ "หนึ่ง จักรวาล" ชี้แจงดราม่าสาปแช่งที่เป็นประเด็น | Sanook Music

"ไกรสร แสงอนันต์" โพสต์ขอโทษ "หนึ่ง จักรวาล" ชี้แจงดราม่าสาปแช่งที่เป็นประเด็น

"ไกรสร แสงอนันต์" โพสต์ขอโทษ "หนึ่ง จักรวาล" ชี้แจงดราม่าสาปแช่งที่เป็นประเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่ ปุ้ม-ไกรสร แสงอนันต์ ได้ออกมาวิจารณ์และเผยว่าจะฟ้องร้อง  หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม โปรดิวเซอร์ชื่อดังและ ท็อป-ศราวุธ พลอยประดับ ดีเจดังที่ร่วมจัดงาน 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า ขึ้นมา เนื่องจากไม่ได้แจ้งเรื่องการจัดคอนเสิร์ต โดยล่าสุด ปุ้ม ไกรสร ก็ได้ออกมาขอโทษแล้วหลังได้รับคำชี้แจง

ในข้อความของ ปุ้ม ไกรสร เขาได้ขอบคุณหนึ่ง จักรวาลที่ไม่ถือฐิติและส่งข้อความชี้แจงเรื่องราวที่ไม่เข้าใจกัน พร้อมขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอวยพรให้หนึ่งประสบความสำเร็จในการทำงาน

นอกจากเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปุ้ม ไกรสร ก็ได้พูดถึงข้อความสาปแช่งที่เขาเคยโพสต์ไว้ ซึ่งหนึ่งเคยเข้าใจว่าคำพูดดังกล่าวหมายถึงตัวเอง โดยปุ้มได้เล่าว่าคำสาปแช่งนี้มีที่มาจากการที่สมัยก่อนเวลาพุ่มพวง ดวงจันทร์ไปเล่นคอนเสิร์ต ก็มักจะมีศิลปินที่เลียนแบบเธอมาเปิดเวทีข้างๆ จนพุ่มพวงเสียรายได้ไป ทำให้เธอตัดสินใจคิดคำสาปแช่งขึ้นมา และปุ้มเองก็ได้นำคำดังกล่าวมาใช้ในสเตตัสตัวเองแต่ไม่ได้ตั้งใจว่าใครแบบตรงๆ 

ข้อความ หนึ่ง จักรวาล ถึง ปุ้ม ไกรสร

สำหรับคอนเสิร์ต 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า เป็นงานไลฟ์ที่จัดโดย หนึ่ง จักรวาล และ ท็อป ศราวุธ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งงานดังกล่าวมี ฝน ธนสุนธร, ยุ้ย ญาติเยอะ (จริยา ปรีดากูล), หลิว อาจารียา, กระต่าย-ฐิฆพรณ์ บุญยะเลี้ยง, กระแต-แตร บุญยะเลี้ยง, โบว์-ยาณัฎศนา แก่นแก้ว, เจน-เจริญจิรา เหรียญทองคำ กับ นุ่น-นัทธมน นิลคูหา จากวง Super วาเลนไทน์ และ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ร่วมแสดง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ไกรสร แสงอนันต์" โพสต์ขอโทษ "หนึ่ง จักรวาล" ชี้แจงดราม่าสาปแช่งที่เป็นประเด็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook