"จินตหรา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "สาวชุมแพ ลาลาลา" ติดเทรนด์คลิปมาแรง | Sanook Music

"จินตหรา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "สาวชุมแพ ลาลาลา" ติดเทรนด์คลิปมาแรง

"จินตหรา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "สาวชุมแพ ลาลาลา" ติดเทรนด์คลิปมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะยังไม่สามารถกลับไปแสดงคอนเสิร์ตได้ตามปกติ แต่ศิลปินหมอลำแถวหน้า จินตหรา พูนลาภ ก็ยังคงเดินหน้าปล่อยผลงานต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอได้ปล่อยเพลง "สาวชุมแพ ลาลาลา" โดยได้ กระต่าย-พรรณนิภา เขียวเพชร นักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดังเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "สันดานเก่า" มาร่วมแสดงเอ็มวี

จินตหรา และ กระต่าย

"สาวชุมแพ ลาลาลา" เป็นผลงานที่มีเนื้อหาเล่าถึงความรู้สึกเสียใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่โดนทิ้ง โดยเพลงนี้มีการอ้างอิงสถานที่จริงอย่าง อำเภอชุมแพ ใน จังหวัดขอนแก่น ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาจินตหรามักนำสถานที่ท่องเที่ยวหรือจังหวัดดังมาใส่ในเพลง อย่างเช่นซิงเกิล "เต่างอย" ที่อ้างอิงเรื่องราวมาจาก พญาเต่างอย รูปปั้นที่ตั้งอยู่ที่ อำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร หรือเพลง "น้ำตาหล่นบนบัวแดง" ที่ได้แรงบันดาลใจจากทะเลบัวเเดงซึ่งตั้งอยู่ในเขต จังหวัดอุดรธานี

ผลงานเพลง "สาวชุมแพ ลาลาลา" เป็นฝีมือการเขียนของ เนม-สุระพงศ์ เกาะชัยภูมิ ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ชาวขอนแก่นเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ฉันไม่ออนซอน" ซึ่งเขาก็มาร่วมแสดงมิวสิควิดีโอในบทพระเอกคู่กับ กระต่าย อีกด้วย 

ในเอ็มวีแฟนๆ จะได้เห็นเรื่องราวความรักของ กระต่าย และ เนม ที่กำลังจะเดินทางออกจากเมืองชุมแพ โดยในมิวสิควิดีโอจะมีการสอดแทรกภาพจากสถานที่จริงของเมืองชุมแพด้วย ไม่ว่าจะเป็น พระธาตุหนองสามหมื่น รวมถึงสถานีขนส่งซึ่งเป็นโลเคชั่นที่เป็นบทสรุปตอนจบ 

คลิกชมเอ็มวี สาวชุมแพ ลาลาลา - จินตหรา พูนลาภ

ยอดวิวเอ็มวี

หลังจากที่ปล่อยออกมาไม่นาน ตัวเอ็มวี "สาวชุมแพ ลาลาลา" ก็ได้ติดเทรนด์คลิปมาแรงของเว็บไซต์ YouTube (อัปเดทเทรนด์มาแรงในวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 12.00 น.) โดยแฟนๆ สามารถฟังผลงานนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "จินตหรา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "สาวชุมแพ ลาลาลา" ติดเทรนด์คลิปมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook