"บ่าววี" ประกาศข่าวใหญ่ เลื่อนยศเป็น "เรืออากาศตรี" หลังปล่อยเพลงใหม่ | Sanook Music

"บ่าววี" ประกาศข่าวใหญ่ เลื่อนยศเป็น "เรืออากาศตรี" หลังปล่อยเพลงใหม่

"บ่าววี" ประกาศข่าวใหญ่ เลื่อนยศเป็น "เรืออากาศตรี" หลังปล่อยเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีพ.ศ. 2562 ถือเป็นเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ บ่าววี (เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า) ศิลปินลูกทุ่งที่แจ้งเกิดจากเพลง "ขอนไม้กับเรือ" อย่างมาก เพราะหลังจากที่เขาปล่อยเอ็มวีเพลง "เหงากอด" ซิงเกิลใหม่ในรอบหลายปีีไม่นาน ล่าสุดเขาก็ได้รับการเลื่อนยศทางทหารจากพันจ่าอากาศเอก ขึ้นเป็น เรืออากาศตรี ซึ่งเป็นตำแหน่งผู้บังคับหมวดแล้ว >> "บ่าววี" ดีใจสุดขีด! หลังเอ็มวี "เหงากอด" ทั้ง 2 เวอร์ชั่นยอดวิวทะลุ 5 ล้าน

โดยเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา บ่าววี ได้เข้ารับพระราชทานยศเป็น เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า” จาก พลอากาศเอก จอม รุ่งสว่าง หลังเข้าร่วมอบรมหลักสูตรนายทหารชั้นผู้บังคับหมวด กองทัพอากาศ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ บ่าววี ได้เข้าจบการศึกษาปริญญาตรี หลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต จาก คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 

ซึ่งบ่าววี ได้เปิดใจเกี่ยวกับความสำเร็จนี้ว่า "สมกับเป็นวันที่รอคอยจริงๆ ครับ เป็นความภูมิใจทั้งของตัวผมเอง และพ่อแม่ ซึ่งแม้ว่าวันนี้แม่จะไม่อยู่แล้ว ถ้าใครที่กำลังรู้สึกท้อใจกับการเรียน หรือการทำงานก็ตาม ผมอยากบอกว่าชีวิตผมก็ไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆ 2 ปีในโรงเรียนจ่าอากาศ จนมาถึงวันที่ได้นายร้อย ผมก็ปฏิบัติงานในตำแหน่งพันจ่าอากาศเอกมากว่า 10 ปีครับ ส่วนเส้นทางการเป็นนักร้อง ผมก็เริ่มจากการรับจ้างร้องเพลงในผับเพื่อชีวิต จนมีโอกาสได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินในค่าย อาร์สยาม ซึ่งก็ใช้เวลาพิสูจน์ผลงานเพลงมามากกว่า 10 ปีอีกเหมือนกัน แต่ผมคิดว่าความสำเร็จทั้งหมดนอกจากจะมาจากความพยายามของเราแล้ว ผมยังได้รับความเมตตา และโอกาสที่ผู้ใหญ่ ครูอาจารย์ รวมถึงแฟนเพลงที่รักทุกๆ คนมอบให้ ผมจะรักษาสิ่งดีๆ ที่ได้รับมา จะไม่ลืมสังคมที่โตมา และจะขอเป็น บ่าววีติดดิน คนเดิมตลอดไปครับ"

บ่าววี

นอกจากผลงานเพลง "เหงากอด" และการรับราชการทหารแล้ว บ่าววี เองก็มีกิจการร้านอาหาร กู โรตีชาชัก ที่ย่านนวมินทร์ 72 ซึ่งเขาได้เปิดขึ้นมาในปีพ.ศ. 2561 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เขาตั้งใจทำขึ้นมาจากความชอบตัวเอง >> พิสูจน์ความอร่อย ร้านโรตีชาชักของบ่าววี "กู โรตีชาชัก นวมินทร์ 72"

>> "บ่าววี อาร์ สยาม" กับบทเรียนราคาแพงที่ได้รับจากโลกโซเชียล

>> บ่าววี - โบ๊ท ต๊กโต ศิลปินลูกทุ่ง กับบทบาทสุดภูมิใจในฐานะ "ทหารพระราชา"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บ่าววี" ประกาศข่าวใหญ่ เลื่อนยศเป็น "เรืออากาศตรี" หลังปล่อยเพลงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook