"เอ๊ะ จิรากร" ถ่ายทอดเพลงล้านวิว "เรื่องเดียวที่ถูก" เติมสีสันละครดัง "ภาตุฆาต" | Sanook Music

"เอ๊ะ จิรากร" ถ่ายทอดเพลงล้านวิว "เรื่องเดียวที่ถูก" เติมสีสันละครดัง "ภาตุฆาต"

"เอ๊ะ จิรากร" ถ่ายทอดเพลงล้านวิว "เรื่องเดียวที่ถูก" เติมสีสันละครดัง "ภาตุฆาต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่รับหน้าที่ถ่ายทอดละครบ่อยครั้ง สำหรับ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ ศิลปินที่แจ้งเกิดจากเพลงรัก "ใจกลางความรู้สึกดีๆ" จนทำให้ล่าสุดเขาได้มาร่วมถ่ายทอดเพลง "เรื่องเดียวที่ถูก" ประกอบละคร ภาตุฆาต ที่กำลังออกอากาศทางช่อง One31 

เอ๊ะ จิรากร

เพลง "เรื่องเดียวที่ถูก" มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงความรักที่อยู่บนพื้นฐานของความไม่ถูกต้อง โดยเป็นเรื่องราวความรักที่แปลกใหม่สำหรับเอ๊ะ ซึ่ง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ผู้บริหารค่าย Me Records ที่เอ๊ะสังกัดอยู่ ก็ได้แต่งเนื้อร้องขึ้นมา

เอ๊ะ จิรากร

โดย เอ๊ะ ได้เล่าเบื้องหลังการทำเพลง "เรื่องเดียวที่ถูก" ไว้ว่า “เป็นการทำงานที่ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะก่อนหน้านี้ร้องแต่เพลงรักมาโดยตลอด ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงเรื่องของความรักที่ทำตามหัวใจตัวเอง ถึงแม้จะผิดยังไงก็ไม่สนใจขอแค่ได้รักเธอก็พอ ซึ่งถือว่ายากมากครับ รวมถึงแนวดนตรีที่เป็นป็อปร็อคมันเป็นแนวใหม่สำหรับผมเลย ตอนแรกก็รู้สึกเกร็งๆ แต่พยายามถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด แต่พอเพลงเสร็จสมบูรณ์ผมได้ฟังแล้วรู้สึกแปลกใหม่ดีนะครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังกันครับ” 

คลิกชมเอ็มวี เรื่องเดียวที่ถูก - เอ๊ะ จิรากร 

หลังจากที่ปล่อยออกมาไม่กี่วัน ยอดวิวเพลง "เรื่องเดียวที่ถูก" ก็ผ่านหลัก 1,500,000 วิวเป็นที่เรียบร้อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 กันยายน) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music 

คลิกชมสัมภาษณ์ เอ๊ะ จิรากร ถึงผลงานเพลง เรื่องเดียวที่ถูก

>> เปิดผลงานเพลงเพราะของ "เอ๊ะ จิรากร" ที่หลายคนอาจเผลอมองข้าม

>> จิรากร 2019! “เอ๊ะ” กับการออกเดินทางครั้งใหม่ที่ใช้การโยนหินถามทางนำทิศ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "เอ๊ะ จิรากร" ถ่ายทอดเพลงล้านวิว "เรื่องเดียวที่ถูก" เติมสีสันละครดัง "ภาตุฆาต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook