"DABOYWAY" โกอินเตอร์เต็มสูบ ยกทัพแร็ปเปอร์ไทยโชว์ความเท่ในเอ็มวี "GANGSH!T" | Sanook Music

"DABOYWAY" โกอินเตอร์เต็มสูบ ยกทัพแร็ปเปอร์ไทยโชว์ความเท่ในเอ็มวี "GANGSH!T"

"DABOYWAY" โกอินเตอร์เต็มสูบ ยกทัพแร็ปเปอร์ไทยโชว์ความเท่ในเอ็มวี "GANGSH!T"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ได้พักเลย สำหรับ DABOYWAY หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย สมาชิกวง Thaitanium ที่ปัจจุบันได้เป็นหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลงฮิปฮอป Def Jam Recordings ที่เพิ่งมาเปิดสาขาประเทศไทย เพราะล่าสุดเขาได้กลับมาพร้อมเพลง "GANGSH!T" ที่ปล่อยออกมาหลังซิงเกิล "วันอะไร" >> "เวย์ Thaitanium" นั่งแท่นผู้บริหารค่าย! เปิดตัวเพลง "วันอะไร" จากอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ 

Daboyway

สำหรับผลงานที่ 2 ของ DABOYWAY กับค่าย Def Jam Recordings ก็คือเพลงสากลที่มีชื่อว่า "GANGSH!T" ซึ่งเวย์ได้ทำออกมาเพื่อแสดงออกถึงตัวตนของเขาและวัฒนธรรมฮิปฮอปในไทย โดยได้เพื่อนแร็ปเปอร์ที่กำลังทำผลงานในประเทศมาเลเซียอย่าง Radio3000 มาร่วมงาน ซึ่งทั้งสองเคยทำเอ็มวี "Same Thing (Every Night)" ด้วยกัน >> เวย์ Thaitanium ควง "คิมเบอร์ลี่" ตะลุยปาร์ตี้ในเอ็มวีอินเตอร์ "Same Thing (Every Night)" 

Daboyway

และเพื่อโอกาสให้แฟนๆ ต่างภาพได้เห็นภาพความวัฒนธรรมฮิปฮอปในไทย Daboyway ก็ได้ชักชวนศิลปินฮิปฮอปอย่าง ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล และ เดย์- จำรัส ทัศนละวาด เพื่อนวง Thaitanium, Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ), กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), YOUNGOHM (โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์), Younggu, Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร), Ngaz (เอ็นก๊าซ-มารุต เมนสารท) และ Jahman (จาห์มาร-สกล สงวนพัฒน์) มาร่วมแจม

คลิกชมเอ็มวี GANGSH!T - Daboyway Feat. Radio3000

สำหรับใครที่อยากทราบเรื่องราวที่มาการทำงานของ เวย์ และ ค่าย Def Jam Recordings สามารถติดตามการสัมภาษณ์ของ DABOYWAY ถึงมุมมองการบริหารค่ายเพลงและผลงานใหม่ได้ที่ Sanook! Music เร็วๆ นี้ รวมถึงสามารถฟังเพลง "วันอะไร" และ "GANGSH!T" ได้แล้วที่ JOOX Music Application 

ขอบคุณภาพจาก Universal Music Thailand 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "DABOYWAY" โกอินเตอร์เต็มสูบ ยกทัพแร็ปเปอร์ไทยโชว์ความเท่ในเอ็มวี "GANGSH!T"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook