หนุ่ม กะลา สุดปลื้ม! ยอดบริจาคคอนเสิร์ต “Sing For Child” ปี 3 ทะลุล้าน | Sanook Music

หนุ่ม กะลา สุดปลื้ม! ยอดบริจาคคอนเสิร์ต “Sing For Child” ปี 3 ทะลุล้าน

หนุ่ม กะลา สุดปลื้ม! ยอดบริจาคคอนเสิร์ต “Sing For Child” ปี 3 ทะลุล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นงานบุญประจำปีของร็อคเกอร์ใจบุญ หนุ่ม Kala (ณพสิน แสงสุวรรณ) เลยก็ว่าได้ที่ต้องจัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อระดมทุนไปช่วยเหลือน้องๆด้อยโอกาสตามโรงเรียนต่างๆ ซึ่ง Sing For Child โครงการพี่ร้องน้องยิ้ม ปี 3 นี้ ได้จัดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ลาน Zpotlight ชั้น G ZPELL @ FUTURE PARK

 

หนุ่ม กะลา

 

โดยงานนี้นอกจาก หนุ่ม กะลา แล้ว ยังมีศิลปินดังมากมายมาร่วมสร้างความสนุกอาทิ  กวาง ABnormal (ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) , Klear , Big Ass , ปั้น Basher (เจษฎา ลัดดาชยาพร), The Mousses , เปาวลี พรพิมล(พรพิมล เฟื่องฟุ้ง) , บิ๊ก The Star 12 (กฤษฎา จันทร์ดี) , จ๊ะ อาร์ สยาม (นงผณี มหาดไทย), หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ ,วง T_T , จั้ม ขัดใจ (จีระยุทธ จอมปวง), อี๊ด Fly (สำราญ ช่วยจำแนก) , กบ Taxi (ระหัส ราชคำ) , ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน), เคนน้อยร้อยลีลา (ธีรศานติ์ ปวงกันทะ) ,บริษัทฮาไม่จำกัด , หนุ่ม กะลา เเละ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต

 

Sing For Child

 

นอกจากศิลปินแล้วยังมีหมอดูกว่า 30 ชีวิตที่รวมตัวกันมาเช็คดวงให้สดๆเพียงซื้อคูปอง 199 บาท รวมไปถึง การจำหน่ายของที่ระลึก เสื้อยืด,หมวก เเละ น้ำดื่มจากโครงการ Sing For Child และการประมูลโปสเตอร์ เสื้อยืด หมวก จี้เงิน ของหนุ่ม กะลา, เสื้อยืด Sing For Child พร้อมลายเซ็นของเหล่าศิลปินที่มาร่วมงาน และเงินบริจาคที่เปิดให้โอนตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม ในที่สุดก็ได้ยอดเงินบริจาครวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้นถึง 1,178,135 บาท โดยรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสตามโรงเรียนทางภาคเหนือกว่า 20 โรงเรียน

 

หนุ่ม กะลา Sing For Child

โดย หนุ่ม กะลา เผยว่า “ปีนี้จัดเป็นปีที่ 3 แล้ว คือมันเป็นโครงการที่เริ่มต้นมาจากที่ผมเห็นน้องๆเค้าขาดโอกาส  ตอนที่เริ่มทำปีแรกถือว่าประสบความสำเร็จครับ คือได้เงินมาเกือบล้านบาท ก็นำไปไปสร้างอาคารเรียนให้ และวันที่ไปส่งมอบอาคารเรียน ผมได้เห็นน้องๆได้ใช้อาคารเรียนของเรา คือมันได้ใช้ประโยชน์จริงๆ ทำให้เกิดงานครั้งที่ 2 และ 3 ขึ้นครับ สำหรับครั้งนี้ตั้งใจเอาไว้ว่าจะไปช่วยเหลือน้องๆบนดอย

 

 

ก่อนหน้านี้ผมและทีมงานขึ้นเหนือไปสำรวจและสอบถามมาแล้วว่าน้องๆเค้าต้องการอะไร ขาดเหลืออะไรบ้าง เพื่อที่จะได้ช่วยเหลือได้ตรงจุดที่สุด อย่างที่จังหวัดตาก บางที่ต้องการแค่ห้องน้ำ บางที่ต้องการแค่มุ้งกับผ้าห่ม ซึ่งถ้าได้เงินเยอะ ก็จะสามารถกระจายไปให้น้องๆได้หลายโรงเรียน  ตอนนี้สอบถามมาแล้ว 20 กว่าโรงเรียนที่ตั้งใจไว้ครับ ซึ่งเราจะคอยอัปเดตการดำเนินงานเรื่อยๆในเพจ singforchild ผมอยากให้โครงการนี้มีทุกปี ขอบคุณเพื่อนๆ ศิลปินของผมที่มาช่วยกันด้วยใจ อยากให้เป็นโครงการที่ได้ช่วยเหลือน้องๆต่อไป การศึกษาเป็นเรื่องสำคัญนะครับ อยากให้โครงการนี้เป็นของทุกคนจริงๆ ครับ”

Story : ทีมงาน Sanook! Music

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนุ่ม กะลา สุดปลื้ม! ยอดบริจาคคอนเสิร์ต “Sing For Child” ปี 3 ทะลุล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook