โค้ชทูพีสายโหด จับ 8 บาร์หนีตายไม่มีบีท THE RAPPER

โค้ชทูพีสายโหด จับ 8 บาร์หนีตายไม่มีบีท THE RAPPER

โค้ชทูพีสายโหด จับ 8 บาร์หนีตายไม่มีบีท THE RAPPER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอึ้งในความโหดของโค้ชทูพี ขวัญใจสาวๆกันแบบยกใหญ่ กับการคัดเลือกลูกทีมให้ได้ไปต่อในรอบแบทเทิลของทีมตัวเอง เริ่มตั้งแต่คู่แรกจนถึงคู่สุดท้าย ทวีคูณความโหดขึ้นเรื่อยๆ โดยเปิดเวทีกับ 3 หนุ่มมาดกวนอย่าง เคนน้อยร้อยลีลา, T-BIGGEST และ Chareef ที่มาในเพลงชู้รัก เรียกอารมณ์กวนๆ ได้แบบครบเครื่องถึงใจ

ต่อด้วยคู่ของแร็ปเปอร์ LazyLoxy ที่มาเจอกับ peeclock ในเพลงแนวเรียกรอยยิ้มสาวๆ อย่าง กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม กับ 2 สไตล์ บ้านรวยบ้านจน ผสมกันอย่างลงตัว ก่อนจะไปต่อกับ 2 หนุ่มคู่หูที่มาบอกสาวว่าเขาไม่มีทางไปพันธ์ทิพย์แน่นอนอย่าง OZEEOOS และ สิงห์น้อย กับเอกลักษณ์ที่โดดดเด่นของทั้ง 2 คน ต่างพากันถูกใจโค้ช และโปรดิวเซอร์ไปตามๆ กัน และปิดท้ายการแบทเทิลของ 2 สาว Feeling และ Cyanide 2 ลุค 2 สไตล์ พี่สาวน้องสาวที่มาชวนหนุ่มๆ เก็บผ้าเช็ดหน้า

แต่ก็ไม่วายที่โค้ชโต้งต้องหนักใจเมื่อการแข่งขันนั้นมีแพ้มีชนะ คนที่ไม่ผ่านเข้ารอบจะต้องมาเจอกันในรอบแก้ตัว “8 บาร์หนีตาย” กับโจทย์ “หาเสียง” สุดท้ายแล้วคนที่ถูกโค้ชทูพีสายโหด ให้ผ่านเข้ารอบได้แก่ LazyLoxy เรียกได้ว่าเป็นการแบทเทิลแบบใจหายใจคว่ำ ทำเอาสาวๆ หลายคนอึ้งในความเข้มงวดทีจะคัดลูกทีมของโค้ชโต้งในครั้งนี้ และเป็นอีกหนึ่งทีมที่ได้รับความสนใจจากออนไลน์ในค่ำคืนอย่างมากมาย จน #Therapper ตินเทรนอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว และยอดชม Live ผ่านทางแฟนเพจ Workpoint Entertainment ทะยานถึง 6 หมื่น เลยทีเดียว

ซึ่งในสัปดาห์หน้าเป็นการแบทเทิ้ลของแร็ปเปอร์ลูกทีม โค้ชฟักกลิ้งฮีโร่ จะเดือดเด็ดขนาดไหน ห้ามพลาด! “THE RAPPER” รอบ BATTLE (แบทเทิล) วันจันทร์ที่ 11 มิ.ย.2561 เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โค้ชทูพีสายโหด จับ 8 บาร์หนีตายไม่มีบีท THE RAPPER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook