รวมเครื่องดื่มบำรุงน้องชาย

รวมเครื่องดื่มบำรุงน้องชาย

รวมเครื่องดื่มบำรุงน้องชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อวัยวะเพศหรือน้องชายของเรา ถือได้ว่าเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งที่สำคัญมาก ไม่ว่าจะเรื่อง การขับของเสีย ฮอร์โมน รวมถึงการสืบพันธุ์ หรือ sex ทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งที่ต้องการ การบำรุงรักษาเพื่อไม่ให้เสื่อมสภาพ หากคุณเป็นผู้ชายคนหนึ่งไม่เคยบำรุงรักษาและดูแลน้องชายเลย บอกได้คำเดียวว่า โรคอาจถามหาหรืออาจจะไม่ ใหญ่ ถึก ทน เหมือนแต่ก่อน เพราะน้องชายที่ใหญ่ตอนนี้ใช่ว่าจะคงความใหญ่ไปให้เราภูมิใจได้ตลอดเวลา หลายคนอาจจะกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับน้องชายที่ไม่ยอมขัน ปลุกอารมณ์ไม่ค่อยขึ้น เสียบทีเป็นหด บอกเลยสาวๆ เซ็งแน่ๆ

วันนี้ผมเลยอยากจะแนะนำเครื่องดื่มที่บำรุงน้องชายให้กลับมาแข็งแรง โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปทำการฉีดกระตุ้นหรือกินยาบำรุงอะไรเข้าไป เพราะเท่าที่ทราบมาราคาหนักอยู่เหมือนกัน เพราะอยู่ที่ หกหลักเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม นอกจากสมุนไพร ยาฉีดบำรุง ที่ช่วยบำรุงร่างกายและน้องชายให้แข็งแรง เครื่องดื่มประเภทต่างๆ ก็สามารถช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ดี ไม่แพ้สมุนไพรเลยทีเดียว

น้ำผึ้ง มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย และเป็นยาอายุวัฒนะ อีกทั้งยังเป็นตัวสำคัญในตำรับยาไทย เช่น การแต่งรสยา โดยการผสมเข้ากับยาที่มีรสขมมาก ให้ยานั้นทานได้ง่ายขึ้น แนะนำว่าให้กินก่อนนอน 1 ช้อนชาครับ เพราะลองแล้วสาวๆ ทักเลยว่าทำไมน้ำหวานจัง เท่านั้นแหละติดใจอมให้ทั้งคืนถึงกับกลืนน้ำเลยครับ

น้ำแตงโม ในแตงโม จะมีสารที่เรียกว่า "ซิทรูไลน์" (citruline) เป็นกรดอะมิโน ทำให้เส้นเลือดขยาย คล้ายกับการทำงานของยา ที่ใช้ในการรักษาอาการหย่อนสมรรถนะทางเพศ ช่วยทำให้เลือดสูบฉีดจนอวัยวะเพศนั้นใหญ่ขึ้น

น้ำมะเขือเทศ การวิจัยสถาบันศูนย์วิจัยคามาโนส เมืองดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา พบว่า "สารไลโคปีน" (Lycopene) ที่อยู่ในมะเขือเทศ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ต่อมลูกหมากทำงานได้ดี และยังช่วยบำรุงสเปิร์มให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย

กาแฟ พบว่าร้อยละ 42% ของคนที่ดื่มกาแฟวันละ 2-3 แก้ว หรือปริมาณ 85-170 มิลลิกรัม มีโอกาสที่จะหย่อนสมรรถภาพทางเพศน้อยกว่า คนที่ไม่ดื่มกาแฟเลย เพราะกาแฟจะทำให้หลอดเลือดแดง และกล้ามเนื้อผ่อนคลาย ร่วมไปถึงน้องชายของคุณด้วย หรือถ้าวันไหนเกิดคึกไม่อยากให้ศึกจบไว ก็ซดกาแฟลงท้องสัก 1 แก้ว ก่อนออกศึก บอกได้เลยว่าทั้งคืนก็ยังไหว

นม การดื่มนมเป็นประจำ สามารถรักษาสมรรถภาพทางเพศไม่ให้ถดถอยเข้าคู เพราะนมเต็มไปด้วยสารอาหารจำเป็นหลายชนิด เช่น แร่ธาตุ วิตามิน แมกนีเซียม และสังกะสี เป็นต้น โดยเฉพาะผู้ชายที่เข้าสู่วัยกลางคน ควรดื่มนมเป็นประจำ เพื่อร่างกายที่แข็งแรง! แนะนำว่าดื่มนมให้มีแรงแล้วไปดูดนมจากเต้าต่อ

นอกจากการดูแลตัวเองในด้านต่างๆ แล้ว การทานอาหารเสริมเพื่อบำรุงสุขภาพ ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยฟื้นฟูสมดุลในร่างกาย เรียกความฟิตจากเจ้าหนูของคุณกลับคืนมาได้ เมื่อน้องชายกลับมาแข็งแรงแล้ว ต่อไปนี้แหละคุณต้องจัดศึกหนักอย่าให้เธอคนนั้นต้องเมินหนี โชว์พลังความเป็นชายให้เธอจำคุณจนวันตายไปเลย ขอบคุณครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook