เสียงเพราะ หุ่นพลิ้ว 5 ลูกทุ่งเซ็กซี่ แซ่บสุดชั่วโมงนี้

เสียงเพราะ หุ่นพลิ้ว 5 ลูกทุ่งเซ็กซี่ แซ่บสุดชั่วโมงนี้

เสียงเพราะ หุ่นพลิ้ว 5 ลูกทุ่งเซ็กซี่ แซ่บสุดชั่วโมงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความสามารถด้านเสียงร้อง ปฏิเสธไม่ได้ว่านักร้องลูกทุ่งหลายคนยังต้องเต้นเก่ง เอนเตอร์เทนคนดูเป็น อย่าง 5 นักร้องเหล่านี้ ที่เสียงก็ดี ลีลาบนเวทีก็เด็ด นอกจากนี้พวกเธอยังดูแลตัวเองดีจนเป็นเจ้าของหุ่นสุดแซ่บ งานนี้จะมีใครเข้าวินกันบ้างมาติดตามกันเลย

กระแต อาร์สยาม

สาวสวยคนนี้เรื่องรูปร่างและการเต้นไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอสร้างความฮือฮามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ยิ่งในอินสตาแกรม หากกระแตโพสต์ภาพแซ่บคราใดก็เล่นเอาหนุ่มๆ ตายราบคาบ สวยแซ่บแบบนี้ไม่ต้องบอก ว่าถึงแม้จะมีลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่มีความเซ็กซี่เหมือนกัน แต่ยังไม่มีใครโค่นนักร้องสาวคนนี้ลงได้

ลำไย ไหทองคำ           

  

ลำใย ไหทองคำ หรือ น้องอ้าย หมอลำซิ่งที่แจ้งเกิดได้ไม่กี่ปี สาวน้อยคนนี้มีความสามารถรอบด้าน การันตีความสามารถด้วยการร้องเพลงเดินสายประกวดรับรางวัลมาแล้วหลายเวที แต่พอโตขึ้นเธอได้รับโอกาสได้ทำงานร้องเพลงตามงานเลี้ยง และลานเบียร์ จนในที่สุดเธอก็มีผลงานกับค่ายเพลงดัง นอกจากความสามารถด้านเสียงร้องปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ลีลาบนเวทีของเธอแซ่บเกิน 100 จริงๆ

ใบเตย อาร์สยาม

มาที่นักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่ อย่างสาว ใบเตย อาร์สยาม กันบ้าง เธอคนนี้ก็ไม่เคยหลุดโผจากความเซ็กซี่ได้เลย เรียกว่าถ้าพูดถึงความเซ็กซี่นักร้องสาวคนนี้ต้องมา ยิ่งล่าสุดเธอมีเพลงใหม่ออกมาแค่ชื่อเพลงก็เล่นเอาหนุ่มๆ หลายคนใจหายวาบ กับเพลง เอาไม่เสร็จ ว่าแต่ปลายปีนี้ใบเตยจะขึ้นปกนิตยสารให้หนุ่มๆ ใจหวิวกันอีกหรือไม่ต้องติดตาม

จ๊ะ อาร์สยาม

เป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ตั้งแต่ยังเป็น จ๊ะ คันหู ด้วยเสียงร้องและลีลาการเต้นที่พริ้วไหว ทำให้หนุ่มๆ หลายคนอดไม่ได้ที่จะตามไปชมการร้อง การเต้น ของนักร้องสาวคนนี้ จนเธอมีเพลงใหม่ๆ มาตลอด ซึ่งแน่นอนว่าแนวเพลงของเธอยังคงเป็นเพลงเร็วเน้นเต้น  ซึ่งปีใหม่นี้คาดว่าเพลงของน้องจ๊ะคงถูกเปิดมากมายเหมือนเคย

ตั๊กแตน ชลดา

เป็นนักร้องที่เสียงดีมีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่ง ในอดีตเธอขายเสียงอย่างเดียวจนเพลงดังระเบิดไปทั่วประเทศ มาวันนี้เธอขอเพิ่มความเซ็กซี่ลงไปด้วย ทำให้สาวคนนี้ถูกจับตามองเป็นพิเศษซึ่งเธอบอกว่าเธอมีความสุขกับลุคใหม่มากๆ งานนี้ไม่แปลกใจที่นักร้องสาวคนนี้จะขึ้นแท่นเซ็กซี่หน้าใหม่ของการลูกทุ่ง 2018

นอกจากความเซ็กซี่ ขี้เล่น ของสาวๆ เหล่านี้ อย่าลืมว่าพวกเธอมีเสียงที่สุดยอดไม่แพ้ใคร

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ เสียงเพราะ หุ่นพลิ้ว 5 ลูกทุ่งเซ็กซี่ แซ่บสุดชั่วโมงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook