7 ท่าสุดเร้าใจของผู้ชายที่จะช่วยมัดใจสาว

7 ท่าสุดเร้าใจของผู้ชายที่จะช่วยมัดใจสาว

7 ท่าสุดเร้าใจของผู้ชายที่จะช่วยมัดใจสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายคน ที่ไม่มีประสบการณ์ในเกมรักกับผู้หญิง อาจไม่รู้ว่าท่าไหนเด็ดพอที่จะรั้งใจสาว ๆ ได้ จึงขอเสนอตัวช่วยให้หนุ่ม ๆ ลุยสมรภูมิแห่งความรักได้อย่างราบรื่น โดยให้คำแนะนำ 7 ท่าสุดเร้าใจของผู้ชายที่จะช่วยมัดใจสาว  พร้อมสร้างความรักด้วยความมั่นใจ คือ

Doggie Style

ท่า Doggy Style ถือเป็นท่าเซ็กส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดท่าหนึ่ง สำหรับคู่รักหลาย ๆ คู่ ในตำแหน่งนี้ ผู้หญิงจะอยู่ด้านหน้าในท่าหันหลัง ในขณะที่ผู้ชายเข้ามาจากด้านหลัง นอกจากนี้ ผู้ชายยังสามารถกระตุ้นจุดสำคัญของคู่รัก ด้วยเซ็กส์ทอยหรือนิ้วมือ เพื่อประสบการณ์ที่เร่าร้อนยิ่งขึ้น ตำแหน่งนี้สามารถเพิ่มความตื่นเต้น และความหลากหลายให้กับเซ็กส์ของคุณ ทำให้คู่รักทั้งสองฝ่ายสนุกสนานมากขึ้น

Woman On Top

ท่านี้จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกเหมือนควบคุมทุกการเคลื่อนไหว คุมเกมได้เอง สร้างความมั่นใจให้กับเธอในการมีเซ็กส์  นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับคุณผู้ชายเองอีกด้วย จำไว้ว่าเมื่อคุณนอนเฉย ๆ ผู้หญิงจะดูแลทุกอย่าง จึงทำให้เธอรู้สึกสนุกเป็นอย่างมาก

Love Seat

ในตำแหน่ง Love Seat ผู้ชายนอนหงายบนหมอน โดยงอเข่าเล็กน้อย จากนั้นผู้หญิงก็นั่งหันหน้าไปทางผู้ชาย เพื่อสัมผัสอย่างใกล้ชิด ตำแหน่งนี้ทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย ได้สัมผัสกับความสุขในแบบที่มิอาจลืมเลือน

Reverse cowgirl

ท่านี้เป็นการผสมผสานระหว่างท่าโยคะและท่า Women on Top ผู้ชายนอนหงายในขณะที่ผู้หญิงนั่งคร่อมไว้ แต่หันหน้าออกไป จากนั้นเธอก็สามารถโยกตามจังหวะด้วยเพลงรัก หรือคุณสามารถใช้กำลังของคุณเพื่อช่วยเธอโยกได้ สิ่งสำคัญคือการเข้าสู่จุดที่ถูกต้อง โดยเน้นไปที่การเคลื่อนไหวช้า ๆ แต่มั่นคง มั่นใจได้เลยว่าจะทำให้เซ็กส์เร่าร้อนและเข้มข้น จนคุณทนไม่ไหวอีกต่อไป

Missionary

ท่าเซ็กส์พื้นฐานมิชชันนารี เพื่อพาสาว ๆ ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ตำแหน่งมิชชันนารีช่วยให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้รับความสุขสูงสุดในคราวเดียว เริ่มต้นด้วยการให้ผู้หญิงนอนราบบนเตียง โดยกางขาออก ในขณะที่ผู้ชายจะเข้าจากด้านบน คุณสามารถเพิ่มความตื่นเต้นในท่านี้ได้ โดยการวางหมอนไว้ใต้เอวของผู้หญิง รับรองว่าจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ

Spooning

สำหรับผู้ที่รู้สึกเขินอายและลังเลที่จะสบตา เวลามีปฏิสัมพันธ์กับแฟนสาว แนะนำให้ลองใช้ท่า Spoon ทำได้ง่าย ใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย สามารถทำให้คุณดูมั่นใจและโรแมนติกมากขึ้น ท่านี้ยังช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกอบอุ่นและสบายใจอีกด้วย ขั้นแรก ให้ผู้หญิงนอนตะแคงสบาย ๆ แล้วยกขาส่วนบนขึ้นเล็กน้อย จะสร้างช่องว่างให้คุณแนบชิดจากด้านหลัง โดยนอนตะแคงเช่นกัน ผู้ชายจะสามารถเล่นกับหลัง หรือหน้าอกของผู้หญิง เพื่อเพิ่มอารมณ์ได้อีกด้วย

Yab Yum

ท่านี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในท่าคลาสสิก สำหรับการทำกิจกรรมบนเตียง ทั้งสองฝ่ายจะเผชิญหน้ากันและสบตากันตลอด เพื่อเพิ่มความใกล้ชิดของความสัมพันธ์ ผู้ชายนั่งขัดสมาธิในขณะที่ผู้หญิงนั่งบนตัก โดยมีแขนโอบรอบเอวของเขาไว้

เกมรักไม่ใช่แค่การแสดงท่าทางเซ็กส์เท่านั้น แต่การใช้ปากและลิ้น ก็เป็นอีกหนึ่งการเคลื่อนไหวที่สำคัญและควรเรียนรู้ไว้เช่นกัน ลองให้ผู้หญิงนอนหงาย โดยงอเข่าและดันต้นขาชิดหน้าอกไว้ เพื่อเปิดน้องสาวของเธอให้กว้าง คุณจะสามารถเข้าถึงได้ง่าย โดยเริ่มจากการต้นขาด้านในช้า ๆ เพื่อกระตุ้นความปรารถนาจนถึงจุดสำคัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook