‘สควิดดี้’ …อร่อยนี้มีเจ็บ!! กลับมาอีกครั้งเพื่อปล่อยหมัดเด็ด

‘สควิดดี้’ …อร่อยนี้มีเจ็บ!! กลับมาอีกครั้งเพื่อปล่อยหมัดเด็ด

‘สควิดดี้’ …อร่อยนี้มีเจ็บ!! กลับมาอีกครั้งเพื่อปล่อยหมัดเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ‘สควิดดี้’ …อร่อยนี้มีเจ็บ!! กลับมาอีกครั้งเพื่อปล่อยหมัดเด็ด ด้วยคลิปไวรัลตัวล่าสุดที่ว่า ไม่มีใครลืมความอร่อยของเจ้าแห่งปลาหมึกกรอบที่แท้ทรูได้หรอก!!

     งานนี้ต้องขอชมเลยว่า สควิดดี้ ไม่ใช่แค่เป็นที่สุดในด้านขนมออริจินอลของปลาหมึกกรอบ ที่กินสนุก อร่อยจนหยุดไม่อยู่เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีลูกกล้าสุดบ้าบิ่นในการปล่อยคลิปไวรัลที่ โค-ตะระ จะเข้าใจกลุ่มเป้าหมายของตัวเอง ที่ว่า สควิดดี้ อร่อยก็จริง แต่จะซื้อกินแต่ละที ก็ต้องมีเจ็บตัวในเรื่องของราคาที่แสนจะแพงอยู่ไม่ใช่น้อย

     ดังนั้น คลิปไวรัล ที่ขนมสนุกๆ อย่าง สควิดดี้ ทำออกมาตัวนี้ ก็เพื่ออยากจะถามใจทุกคนที่เคยลิ้มลองและยอมรับในความอร่อยกันอีกครั้งว่า “ ถ้าเพื่อความอร่อยของรสชาติปลาหมึกแท้ๆ กรอบเต็มแผ่นที่ไม่เหมือนใครแล้วล่ะก็ แม้จะเจ็บ แต่มันก็คุ้มค่าที่จะจ่ายไม่ใช่หรือ? ”

     พูดมาถึงขนาดนี้ เพื่อนๆ คงอยากจะรู้กันแย่แล้วว่า คลิปไวรัลตัวนี้ จะทำออกมาในแนวไหนกันแน่? ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันได้เลย!!

     สำหรับใครที่อยากเข้าใจความหมายของการมีชีวิต ให้ลองหยิบ สควิดดี้ สักซอง แล้วมาลิ้มลองความอร่อย ที่ใครๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ มิอาจจะลืมรสชาติ อันสุดแสนจะอร่อยฟินแบบนี้ได้ลง ” กันด้วยตัวเองเถอะ เพราะเราบอกได้แค่ว่า “ ถ้ามันจะเจ็บแต่จบ ที่ได้ขบเคี้ยวความอร่อยของปลาหมึกกรอบ สควิดดี้ แล้วล่ะก็ ต่อให้ราคาจะแพงสักแค่ไหน มันก็คุ้มค่าที่จะจ่ายอย่างแน่นอน!! ”

     แน่นอนว่าหาซื้อไม่ยาก เพราะมีเกลื่อนกลาดอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ!! แล้วไปติดตามความอร่อยสนุกๆ แบบนี้กันได้อีกเพียบที่! www.facebook.com/squidythailand/

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook