ส่องความสดใส โซระ อาโออิ หลังผันตัวเป็นดีเจ EDM

ส่องความสดใส โซระ อาโออิ หลังผันตัวเป็นดีเจ EDM

ส่องความสดใส โซระ อาโออิ หลังผันตัวเป็นดีเจ EDM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบและติดตามผลงานมาอย่างต่อเนื่อง โซระ อาโออิ อดีตนักแสดงเอวีสาวสวย ที่ปัจจุบันผันตัวมาเปิดเพลงสร้างความสุขให้กับแฟนๆ

สำหรับ โซระ อาโออิ หลังจากหันหลังให้กับวงการเอวีเมื่อหลายปีก่อน เธอก็มีงานถ่ายแบบและโชว์ตัวมาให้หนุ่มๆ ได้ชื่นชมกันตลอด ซึ่งต้องบอกว่าหนุ่มไทยก็เฝ้าติดตามสาวคนนี้ไม่เปลี่ยนเพราะจากตัวเลขของอินสตาแกรมพบว่า ประเทศไทยเข้าไปกดติดตามความเคลื่อนไหวของสาวคนนี้มากที่สุด

ทั้งนี้นอกจากงานที่กล่าวมาข้างต้นปีนี้ โซระ อาโออิ ได้ผันตัวมาเอาดีทางด้านการเป็นดีเจ EDM และต้องบอกว่าเธอได้รับความนิยมอย่างสูงจนทำให้มีงานแสดงไม่ขาดสาย อย่างเช่นการเปิดแผ่นที่คลับ Bijou ในเมือง Fukuoka เมื่อเทศกาลวันฮัลโลวีนที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคน

สวยเก่งแบบนี้ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นสาว โซระ อาโออิบินมาสร้างความสุขให้แฟนๆ EDM ชาวไทยก็เป็นได้

สำหรับ โซระ อาโออิ มีผลงานหลายชิ้นในญี่ปุ่น โดยนอกจากแสดงหนังเอวี สาวคนนี้ยังเคยบินมาร่วมงานที่เมืองไทยหลายครั้ง อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น การเดินทางมาร่วมฉลองสงกรานต์ ที่สนามไอ โมบาย สเตเดียม ในปี 2555 อีกด้วย ด้านเส้นทางในวงการ โซระ อาโออิ เริ่มเล่นหนังผู้ใหญ่ในเดือนกรกฎาคม 2002 และมีผลงานสู่สายตาหนุ่มๆ กว่า 100 เรื่อง แต่เมื่อหลายปีก่อนเธอได้ประกาศแขวนเต้าซึ่งหากรวมแล้วเธออยู่ในวงการหนังผู้ใหญ่ 9 ปี

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ส่องความสดใส โซระ อาโออิ หลังผันตัวเป็นดีเจ EDM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook