ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน เมษายน 2558

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนเมษายน เดือนแห่งรักร้อนแรงของชาวราศีเมษ จากต้นเดือนที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวโคจรมาพบกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่บ่งบอกถึง อารมณ์รักที่ร้อนแรงด้วยไฟปรารถนาอยากได้ และ อยากเอาชนะ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่พึงใจ ที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาครอบครอง มีสติ ยั้งคิด สักนิด ...รักแล้วรอหน่อย.... ไม่นานเกินรอ ก็จะสมหวัง สมดังที่ปรารถนา!!

และสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นเดือนที่ควรเอาใจใส่ ดูแล หัวใจของเขา/เธอ ของคุณให้มากๆ เพราะมีโอกาสทำให้คุณได้รับความสุขทั้ง..กาย และ ใจ
แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง สัมพันธ์รักที่ต้องแอบซ่อน ปกปิด หรือ รักในโลกออนไลน์ อาจถูกเปิดโปง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ อาจถูกแบล็คเมล์ ถูกหลอกลวง เรียกร้องเงินทอง ผลประโยชน์ได้เช่นกัน

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีเมษ

วันแห่งความรักที่จะอำนวยผลดีให้ชาวราศีเมษในเดือนนี้ ...1,2,3,4,5,13,21 และ 22

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว เช่นกัน

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook