ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน วันที่ 25-26 จากจันทรุปราคาแบบเงามัว ก็อาจทำให้ดวงตาพร่ามัว ความคิด การตัดสินใจไม่แจ่มชัด ที่อาจทำให้ถูกล่อลวง โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ ที่เข้ามาใกล้ชิดเพื่อหวังกอบโกยอย่างเดียว จนเสียรู้ เสียเปรียบ สูญเสียเงินจำนวนมากได้          

การงาน วันที่ 26-28 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทางทั้งใกล้/ไกล หรืออาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หากมีนัดสำคัญก็ควรเผื่อเวลาให้มาก ๆ เพราะอาจทำให้ผิดนัด จนงาน ภารกิจที่คาดหวังไม่ราบรื่นนัก

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” โดยการใช้สื่อรักออนไลน์หาคู่ ด้วยการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอมิจฉาชีพ ที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากแล้ว ยังจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอีกมากมาย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง เชื้อโรคที่ลอยวนเวียนอยู่ ถึงมองไม่เห็น แต่ก็ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 25-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 13 เมษายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีนที่มีราหู และเนปจูนตั้งรับรออยู่แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท ปล่อยตัว ปล่อยใจ เผลอไปกับกิเลส ตัณหา ราคะ ภาพลวงตา มายาแห่งใจ ที่มาเย้ายวนอยู่ตรงหน้า เพราะอาจทำให้ชีวิตดิ่งลึก จมอยู่ใต้กิเลสมหานที จนไม่สามารถโผล่พ้นขึ้นมาได้...สติมา ปัญญาเกิด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook