ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมีนาคม เดือนแห่งรักในกองทุกข์! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตรวมกลุ่ม ร่วมพลังกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ ขอบเขตราศีกุมภ์ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ที่จะดูแลบุตร-ธิดา รวมถึง ร่วมกันจัดการเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้ราบรื่น ว่าอะไรว่าตามกัน โดยหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกันต่อหน้าเด็ก ๆ รวมถึงไปไหนไปด้วยกัน ทำตัวติดกันเข้าไว้ โดยเฉพาะเมื่อจะเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ควรมีสติ ยั้งใจสักนิด หากรัก ใคร่ ปรารถนา หมกมุ่นกับความรัก ความสัมพันธ์มากเกินไป รวมถึงการใช้ชีวิตอย่างฟุ้งเฟ้อ ฟุ่มเฟือย และสร้างรักซ้อน สร้างโลกที่สองขึ้นมา ก็ควรระวังว่า..รักสนุก ทุกข์จะสาหัสนัก...ปางตาย!

สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวังอุปสรรคแห่งรักอาจเกิดขึ้น....ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว จะไม่ปลื้ม!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 8-11, 14-15, 16-18, 28-29, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook