ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนมีนาคม เดือนที่ลมร้อนพัดกระพือจนถ่านไฟเก่าให้ไฟลุกได้! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้มารวมพลังกันในเขตราศีกุมภ์ จน “รักในเรือนทุกข์” ก็อาจเกิดขึ้นได้กับชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เพศสัมพันธ์ที่ร้อนแรง ที่พร้อมจะเสนอ สนองตอบกับคนรัก คู่ครองได้อย่างเต็มที่ ตามแต่ที่เขา/เธอ เรียกร้อง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รัก โดยเฉพาะที่กำลังชืดชา น่าเบื่อหน่าย สามารถจุดไฟรักให้โชติช่วงเจิดจรัส ที่จะทำให้ชีวิตคู่มีพลัง มีชีวิตชีวา สดใสมากขึ้น

และสำหรับชาวราศีกรกฎที่ยังมีอดีตรักฝังใจ การเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบเจอคนรักเก่า สามีเก่า ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะขอกลับมาคืนดี ขอร่วมเรียงเคียงคู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาสถานะของเขา/เธอ คนนั้นให้รอบคอบ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 7-11, 17-18, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook