ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมิถุนายน ด้วยรักที่ต้องเป็นฝ่ายให้ก่อน ถึงจะได้มา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ณ เขตราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ น้ำไหลริน เอื่อย ๆ แต่ก็สามารถจะส่งผ่านความชุ่มชื้น เย็นฉ่ำ ให้กับทุกชีวิต ทุกเส้นทางที่ไหลผ่าน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากจะรัก ก็ควรแสดงออกให้เห็นเด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นคำพูด/เขียน หรือเพศสัมพันธ์ ที่จะต้องเป็นฝ่าย “เสนอ” ก่อน ไม่ใช่แค่ “รักนะ แต่ไม่แสดงออก” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง ปลื้มปริ่ม ประทับใจ สัมพันธ์รักก็จะราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้น

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรักพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ควรระวังและหลีกเลี่ยงการใช้อำนาจที่จะคุกคาม ข่มขู่ เพื่อให้ได้เขา/เธอ มาครอบครอง เพราะอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ ได้ด้วย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2, 4-6, 9-11, 17-18, 20-22, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook