ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมิถุนายน ที่จะร้อนแรงดังไฟประลัยกัลป์! เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟเช่นกัน โดยมีพระราหู และดาวมฤตยูคอยเป่าลมให้รุนแรงมากขึ้น และดาวพุธ ธาตุน้ำ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ในเขตราศีเมถุน ที่เป็นธาตุลม ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรตามมาสถิตเคียงคู่กับดาวอังคารในเขตราศีกรกฎ ซึ่งตามคำครู แต่ครั้งโบราณกาลกล่าวไว้ว่า อังคารศุกร์อยู่ด้วยกัน มักมีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ยิ่งอยู่ในเรือนจันทร์ ก็มักทำให้ระรานหมางเมินห่างเหินกัน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ควรรับฟัง ยอมรับในความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น (ถึงจะรู้สึกว่าไม่เอาไหนก็ตาม) โดยเฉพาะในเรื่องการเข้าสังคม การคบหามิตรสหาย ควรระวังการแสดงอารมณ์ทั้งด้วยคำพูด/เขียนในลักษณะ “เชื่อเพื่อนมากกว่าเชื่อแฟน” เพราะหากให้เห็นเด่นชัด ก็อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเปลี่ยนแปลงตนเองให้เฉิดไฉไล สดใส ให้เซ็กซี่มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเสน่ห์รัดรึง ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ควรระวัง เลือกนักมักได้แร่! ที่เขา/เธอ คนนั้นมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็อาจแค่เข้ามา “สนุก” ด้วย พอสมใจอยาก ก็จะจรจากไปในทันที

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 2, 4-6, 11, 17-18, 21-22, 26-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook