ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมิถุนายน กับวิบากรักที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกันกับดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ณ เขตราศีกรกฎ โดยได้ทำมุมขัดแย้งอย่างรุนแรงกับราศีเมษ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กับราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ รวมถึงกับครอบครัว กับญาติผู้ใหญ่  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่แนบแน่น กลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียว ว่าอะไรว่าตามกัน ยืนเคียงข้างกันตลอด ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ขัดแย้ง ไม่ลงรอยกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวทั้งของตนเอง และของฝ่ายคนรัก คู่ครอง จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ตัดขาดสัมพันธ์ฉันญาติพี่น้องได้อย่างรวดเร็ว

และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็อยู่ในระยะที่ไม่ควรพาเขา/เธอ ไปร่วมกลุ่มสังสรรค์กับญาติพี่น้อง กับคนในครอบครัวทั้งของตนเอง หรือของเขา/เธอเช่นกัน เพราะคำพูด การสื่อสาร อาจไม่ชัดเจน อาจทำให้เกิดอคติ ไม่ชอบหน้า ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้รักครั้งนี้ ต้องสะดุด ไปต่อไม่ได้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1-2, 4, 13-14, 21-22

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook