ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมิถุนายน สายน้ำแห่งความรัก...ที่เกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตเคียงคู่กับดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ณ เขตเรือนจันทร์ ราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ สายน้ำที่เริ่มต้นไหลรินอย่างช้า ๆ แต่ก็สามารถจะกัดเซาะไม้ใหญ่ให้พังทลายลงได้เช่นกัน ซึ่งตามครูโหราแต่โบราณกาลได้กล่าวไว้ว่า ศุกร์อังคาร ถ้าอยู่เรือนจันทร์ ก็มักจะระรานหมางเมินห่างเหินกัน! ขณะที่พระราหู และ ดาวมฤตยู ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เงินทองของบาดใจ ที่ควรหลีกเลี่ยงนำเงินของครอบครัว หรือเงินที่เก็บสะสมร่วมกันกับคู่ครองไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย หรือนำไปเสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้การเงินติดขัด จนเป็นเหตุทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากคนในครอบครัวเป็นสื่อ หรือบ้านใกล้เรือนเคียง ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากเป็นนักเสี่ยงโชค มีชื่อเสียงไม่ดี หากคิดจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็ยากที่จะสมหวัง

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 4-6, 11, 17-18, 21-22, 26-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook