ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤษภาคม ด้วยความรักที่เลือกได้! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตเคียงคู่กับดาวอังคาร ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมถุน ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรวิปริต พักร องศา ในเขตราศีเมษ ที่มีดาวมฤตยู พระราหู ดาวอาทิตย์ และ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าร่วมกิจกรรม ร่วมสังสรรค์ กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะทำให้ชาวราศีเมถุนได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรใช้เวลานาน ๆ ที่จะตรวจสอบ ดูให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าด้วยอำนาจแห่งพระราหู เงามัวหม่นของโลก และจากดาวพุธ ที่กำลังโคจรวิปริต ก็อาจทำให้เห็น “กงจักรเป็นดอกบัว” มองคนชั่วว่าเป็นคนดี เมินคนดีที่ไม่ใช่มีดีแค่รูปลักษณ์ ที่จะทำให้ชีวิตพังพินาศไปอีกนาน

สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อย่าประมาท “เพื่อนกินเพื่อนกัน เพื่อนกินไม่ทัน เพื่อนกันเอาไปกิน” ที่อาจคอยใส่ไฟ ยุแยงตะแคงรั่ว ที่จะทำให้หวาดระแวง แคลงใจ คนรัก คู่ครอง จนไปนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-3, 7-10, 16-19, 24-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook