ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤษภาคม รักง่ายหน่ายเร็ว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรไล่ตามดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จนได้มาสถิตเคียงคู่กัน ณ เขตราศีเมถุน ก่อนที่ดาวอังคารจะจรลีหนีไปอีกครั้ง  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รักง่ายหน่ายเร็ว! อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด กับสัมพันธ์รักที่อยู่กันอย่างจำเจ ซ้ำซาก ที่ควรหมั่นหา หมั่นเติมเต็มเรื่องแปลกใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจให้กับชีวิตคู่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้น และควรระวังคำพูด/เขียน ที่ออกไปอย่างไม่คิด ไม่เจตนา แต่ก็อาจทำร้ายจิตใจของเขา/เธอ ได้

สำหรับคนโสด ทั้งจากญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ ท่องเที่ยว หรือร่วมอบรมสัมมนา รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรยั้งใจ ตั้งสติให้ดี ๆ เพราะ ...ได้ง่าย ก็เบื่อง่าย เช่นกัน!

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-6, 8-10, 13-14, 17-19, 21-23, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook