ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน คิดแล้วทำทันที ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้ให้มากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต หรือไปเป็นตัวแทนกระทำการ ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ และวันที่ 28-30 ถ้าถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า

การงาน เป็นระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” ที่จะเข้าไปสอดแทรก หรือก้าวก่ายกับเรื่องของผู้อื่น รวมถึงการแสดงความคิดเห็นที่ใช้คำพูด/เขียน วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ก็อาจทำให้มีศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางไม่ให้เจริญก้าวหน้าในระยะยาวได้ และวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน หากจะเดินทาง ก็ควรไปอย่างเงียบ ๆ ไม่บอกใคร ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากกว่า

ความรัก หากรู้ว่าฝืนต่อไปไม่ได้แล้ว การยอมถอยออกมา ยอมเสียสละที่จะจากไปอย่างเงียบ ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจบอย่างสวยงาม มากกว่าที่จะดึงดัน ที่จะฝืนรักษาสัมพันธ์รักหลอก ๆ อีกต่อไป สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์ เริงรมย์ใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่อาจต้องใช้ความพยายามสานไมตรีให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาส

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับสตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ ก็ควรใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะจะ “สูญเสีย” จากการกระทำของตนเอง ทั้งจากการเขียน/พูด หรือการกระทำที่ไม่สุจริต ผิดศีลธรรม ที่จะนำความเดือดร้อน และเสียหายย้อนกลับมาให้ตนเองได้อย่างรวดเร็ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook