ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน ขยันคิด ขยันเขียน ขยันพูด อย่างสร้างสรรค์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้อย่างสบาย ๆ แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบในเรื่องภาษีเงินได้ เพราะมีเกณฑ์จะถูกเรียกตรวจสอบ ที่จะทำให้มีปัญหา ยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอีกด้วย

การงาน โอกาสทองของคนทำงาน หากเสนอโครงการก็จะได้รับการอนุมัติ ถ้าสมัครงาน ก็จะถูกเรียกไปสัมภาษณ์งาน ได้งานอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรระวัง พนักงาน ลูกจ้าง โดยเฉพาะคนที่ไว้วางใจมากที่สุด อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่อาจทำให้มีปัญหาได้ คำพูด/เขียนที่ตรงไปตรงมา (แต่ไม่ถนอมน้ำใจกัน) โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ซึ่งวันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เขา/เธอ ไม่เข้าใจ หรือเข้าใจผิด

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงสิ่งที่ต้องทำให้เครียด หงุดหงิดให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สุขภาพดี

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี  ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ และจนถึงวันที่ 15 เมษายน ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นโอกาสทองของชีวิต ที่จะได้ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง หรือได้เริ่มต้นใหม่ แต่ก็ควรระวังหากคิดเร็ว ตัดสินใจเร็วเกินไป หรือลังเล โลเลกับโอกาสใด ๆ ที่ลอยเข้ามา ก็จะทำให้..พลาด ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook