ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนเมษายน กับการเดินทางของความรัก เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีมีน สู่ราศีเมษ โดยมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวมฤตยู สิ่งที่ไม่คาดฝัน อาจเกิดขึ้นได้ และพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ดวงตาพร่ามัว ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ ยังสถิตอยู่ ณ ราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากได้เดินทางท่องเที่ยว หรือร่วมกิจกรรมกับญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อยู่ในระยะที่ควรตามติด ติดตามเขา/เธอให้ทันในทุกสถานที่ ทุกเวลา ไม่ปล่อยให้เขา/เธอ ไปไหนคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง ห่างหาย ที่เขา/เธอ จะไม่เห็นความสำคัญที่จะมีหรือไม่มีคุณเคียงคู่อีกต่อไป...ระวัง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2, 5-7, 13-15, 18-19, 25-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook