ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนเมษายน ฤดูร้อนที่อาจไม่ร้อนนัก เพราะไฟ น้ำ ลม มาผสมผสานกันในเขตราศีธาตุไฟ ที่อาจก่อให้เกิดละอองฝนเย็นฉ่ำชื่นใจ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวมฤตยู คือเรื่องบังเอิญ และพระราหู เงามัวหม่นของโลก ที่ทำให้ดวงตาพร่ามัว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง กับทุกงาน ทุกภารกิจที่เขา/เธอ กำลังทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นแล้ว ก็อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวังอีกแล้ว และถ้ามีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาคู่ การร่วมสังสรรค์สโมสร ปาร์ตี้กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1, 4-6, 12-14, 21-24, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook