ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนเมษายน เดือนที่ร้อนด้วยลมรัก! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับสรรพดาราสำคัญของสุริยจักรวาลในเขตราศีเมษ ทั้งจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม และความดีงาม ดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงความรวดเร็ว เกิดขึ้นโดยฉับพลัน และพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ตาพร่าเลือน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรสถิตโดดเดี่ยว ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ไปไหนไปด้วยกัน กับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะการร่วมกลุ่มเดินทางเป็นหมู่คณะ ทั้งเพื่อการท่องเที่ยว หรือเพื่อความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็ตาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และเสริมด้วยพูดจาภาษาดอกไม้ให้กันมากขึ้น ก็จะทำให้โรแมนติก หวานมากขึ้นอีกเช่นกัน แต่ควรระวัง คนมาก เรื่องก็แยะ อาจถูกเพื่อนสนิทมิตรสหาย ยุแยงตะแคงรั่ว ถ้าหูเบา ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

แต่สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือชวนทำธุรกิจใด ๆ ก็ควรมีสติ คิดให้นานขึ้น ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ...เงิน เงิน เงิน เท่านั้นที่เป็นเป้าหมายของเขา/เธอ คนนั้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 4-6, 12-15, 21-23, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook