ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนเมษายน ฤดูร้อนที่มาพร้อมกับรักที่ร้อนรุ่ม เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับสรรพดาราสำคัญของจักรวาล ทั้งจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ราหู เงามัวหม่นของโลก ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง เป็น ดาวโดดดวงเดียวในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แสดงความใส่ใจ สนใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้เห็นเด่นชัด ให้มากกว่า งาน งาน งาน เงิน เงิน เงิน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่ให้มีปัญหามากนักได้ และถ้าถูก “เป่าหู” จากมิตรสหาย หรือ เพื่อนร่วมงานเกี่ยวกับเรื่องคนรัก คู่ครอง ก็ควรไตร่ตรอง ตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ ก่อนจะตัดสินว่า เขา/เธอ ผิด!

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ คิดว่า..ใช่แล้ว แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นาน ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่ ..รักเฉพาะกิจ....จบงาน สิ้นภารกิจ สัมพันธ์รักครั้งนี้ ก็จะจางหายไป

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-6, 12-14, 16, 22-23, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook