ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน เงินทองไหลมาเทมา ที่อาจได้มาจากงาน ภารกิจที่ทำ รวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มาจากมิตรสหาย หรือจากสื่อออนไลน์ ที่ไม่ได้มีการตรวจสอบให้ดี ๆ ก็อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เริ่มต้นใหม่...จะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะสำเร็จมากขึ้น หรือถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับรายได้ ซึ่งก็จะต้องรับผิดชอบงานหนักมากขึ้นเช่นกัน แต่ถ้าเป็น “อภิมหาโปรเจกต์” ที่ต้องร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้อื่น ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เป็นแค่ “ฝันเฟื่อง” สร้างวิมานในอากาศที่จะสำเร็จได้..ยากมาก

ความรัก ขยันที่จะแสดงความรัก โรแมนติกให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียน ที่ประชดประชัน ก้าวร้าว หยาบคาย กับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด หากพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นพนักงาน ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังที่จะตามตื๊อ ตามติด หรือข่มขู่ ใช้อำนาจใด ๆ เพราะอาจเจอ “ตอ” ได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น เพราะอาจอยู่ในอารมณ์ “ติดเพื่อน” ที่จะทำให้เพริด จนพลั้ง พลาด ได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะจะ “สูญเสีย” จากการกระทำของตนเอง ทั้งจากการเขียน/พูด หรือการกระทำที่ไม่สุจริต ผิดศีลธรรม ที่จะนำความเดือดร้อน และเสียหายย้อนกลับมาให้ตนเองได้อย่างรวดเร็ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook