ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนมีนาคม ฤดูร้อนเริ่มต้น ด้วยความรักที่คว้าได้แต่ลม ชมแต่เงา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรจากราศีธาตุน้ำ มาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟที่ร้อนแรง รวมกับพระราหู เงามัวหม่นที่ทำให้ตาพร่ามืดมน และดาวมฤตยู ความปรวนแปรไม่แน่นอน ขณะที่ดาวอังคาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีเมถุน ราศีธาตุลม ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชา ถึงจะทุ่มเท ให้คนรัก คู่ครอง มากแค่ไหน ก็ไม่ควรคาดหวังที่จะได้เห็นความตื่นเต้น ประทับใจจากเขา/เธอ แต่ถึงจะได้รับแค่ความเฉยชา เรื่อยเฉื่อย อย่างไม่เห็นคุณค่า ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะตัดพ้อ ต่อว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าพูด/เขียนไปก็แค่นั้น!  

สำหรับคนโสด ก็อาจพบเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ เจอเพศตรงกันข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี หลงใหลได้ปลื้มกับคำพูด/เขียนของเขา/เธอ คนนั้น ก็ควรคิดให้ดี ๆ ว่าเป็นเพราะเงิน เงิน เงิน หรือไม่!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 4-5, 7, 11-12, 16, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook