ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนมีนาคม เริ่มต้นฤดูร้อนที่อาจร้อนรุ่ม หรือเย็นยะเยือกด้วยไฟเสน่หา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรจากราศีปลายธาตุน้ำมาสู่ราศีต้นธาตุไฟ มาสถิตร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กลางเดือนแรก ก็ยังสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีกุมภ์ ที่จะทรงพลังมากที่สุดถึงเรื่อง...สูญเสีย พราก จากกัน ซึ่งเป็นสัญญาณว่าในเดือนนี้

หากรัก หลงใหล หมกมุ่นกับงาน ภารกิจที่ทำอยู่ จนไม่ใส่ใจ ให้เวลาจนละเลยคนรัก คู่ครองไปเลย ถึงสัมพันธ์รักจะยังดูราบรื่น ก็อย่าประมาท อย่าคิดว่าเขา/เธอ เป็น “ของตาย” เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอ จะสามารถดิ้นรน หนีจากสภาวะน่าเบื่อหน่ายแบบนี้ได้ในเวลาอีกไม่นาน!

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าไปในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ สถานที่เดิม ๆ ที่เคยไป ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นอดีตรักฝังใจ คนที่จะทำให้คลั่งไคล้ได้อย่างลืมตัว แต่ควรระวังว่าหากมีสัมพันธ์ด้วย ก็อาจทำให้..ลืมตาย ด้วยเช่นกัน

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว อยู่ในระยะเฮไหน ไปด้วยกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น อย่าปล่อยให้สัมพันธ์รักที่มีช่องโหว่ ที่มือที่สามอาจฉวยโอกาสมุดเข้ามาแทรกแซงได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-5, 11-12, 15-16, 19, 24-25, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook