ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมีนาคม ฤดูร้อนที่ร้อนรักด้วยถ่านเก่าไฟใหม่! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะโคจรจากราศีมีน ราศีปลายธาตุน้ำ มาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ก็ยังสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวพุธ ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ก็ยังสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การท่องเที่ยว หรือไปทำภารกิจแถวชายทะเล ก็อาจทำให้คนโสด ก็อาจพบเจออดีตรักที่เคยฝังใจ ได้มีโอกาสติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่สามารถจะหวนคืนสัมพันธ์ กลับมารัก มาอยู่ร่วมกันใหม่อีกครั้ง แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากยั้งใจไม่อยู่ ก็อาจเป็น..รักสองต้องห้าม..ที่จะส่งผลทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือถูกฟ้องร้อง มีคดีความในเวลาอีกไม่กี่เดือน....ระวัง!

สำหรับสัมพันธ์รักที่ดูจะราบรื่น แต่ก็เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด/เขียน ที่แสดงออกถึงอารมณ์หึงหวง หวาดระแวงใด ๆ กับคนรัก คู่ครอง จนถึงทำร้ายร่างกาย เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาท จนแตกหัก จนนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความกันได้เช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 4-7, 11-12, 15-18, 24-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook