ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมีนาคม เริ่มต้นฤดูร้อนกับความรักที่เยือกเย็น ที่ต้องการไฟรักมากระตุ้นทำให้มีพลังเร่าร้อนมากขึ้น เพราะจากดาวพุธ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งการติดต่อ สื่อสาร และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูในเขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำเช่นกัน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ แต่จากดาวอังคาร เทพแห่งสงครามได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ที่เป็นราศีแห่งคู่ครอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ก็อย่าประมาทคิดว่าไม่มีอะไร การแสดงความรัก โรแมนติกในรูปแบบใหม่ ๆ ที่จะทำให้เขา/เธอ ตื่นเต้น ประทับใจ เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างสม่ำเสมอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ แต่เป็นระยะเหตุเกิดจากสถานะความมั่นคง หรือเรื่องของครอบครัว ก็อาจทำให้เขา/เธอ ใช้คำพูด/เขียน อย่างก้าวร้าว รุนแรง ที่หากอดทน อดกลั้นไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคู่รักที่กำลังจะวิวาห์เช่นกัน หากอดทน อดกลั้นกับคำพูด /เขียนบาดใจ เสียดอารมณ์จากเขา/เธอ ไม่ไหว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ที่อาจต้องแตกหักก่อนจะวิวาห์!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 4-5, 11-12, 21, 24-27, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook