ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมีนาคม เริ่มต้นฤดูร้อนที่เย็นสบายด้วยความรักอย่างไม่มีเงื่อนไข เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาและการสื่อสาร และดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวมฤตยู ความเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แสดงความสนใจ ใส่ใจกับงาน ภารกิจของคนรัก คู่ครอง ให้มากที่สุด รวมถึงการให้คำแนะนำ เป็นที่ปรึกษาของเขา/เธอ (เมื่อถูกร้องขอ) อย่างเต็มที่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะเป็นธนาคาร เป็นเครดิตการ์ตให้ชาวราศีกุมภ์ได้เบิกเงิน ใช้เงินอย่างเต็มที่

สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบเจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพัน แต่หากไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “อ่อยเหยื่อ” เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด ที่จะนำเหตุภัย/อันตรายมาให้จาก..พิษรัก แรงหึง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-2, 4-5, 11-12, 20-21, 24-25, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook