ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่สุดของความรักก็คือ รักตนเอง! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรจากราศีกำเนิดของตนเอง มาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ ในเขตราศีกุมภ์ ก่อนที่ดาวศุกร์ จะจรจากไปเคียงคู่กับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีมีน ในวันที่ 15 นี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย โดยเฉพาะในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ จะเป็นการเพิ่มพลังของชาวราศีมังกร ให้โดดเด่น มีเสน่ห์มากขึ้น ที่สามารถจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามมากมายให้เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากเขา/เธอ คนนั้น อายุอ่อนกว่ามาก ๆ ก็ควรระวังจะแพ้ทาง ที่จะทำให้ถูกหลอกลวง จนสูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างมหาศาล

แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกัน เจ็บตัว เจ็บใจ จนแยกทางจากกันได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะระยะพระจันทร์วันเพ็ญ วันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  1, 3-6, 9-10, 17-22, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook