ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก กับการเดินทางเพื่อค้นหาความรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกุมภ์ ที่สถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่อาจเกิด พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ในดวงชะตา! ซึ่งจนถึงวันที่ 15 ดาวศุกร์ ก็จะโคจรจากมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีมีน ขณะที่ดาวอังคาร ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าปกติ ในเขตราศีพฤษภแล้ว  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจได้มีบุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้รักใคร่ผูกพันกันแน่นหนามากขึ้น และสำหรับคู่ครองที่มีบุตร-ธิดา อยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรร่วมด้วย ช่วยกันใส่ใจให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ลำเอียงเข้าข้างบุตร-ธิดา เพราะอาจเป็นเหตุสร้างปัญหาระหว่างกันให้ร้าวฉานระยะยาว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเข้าสังคม สังสรรค์ในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรระวังมิตรหน้าใหม่ หรือเพศตรงข้ามที่ไม่คุ้นเคยเข้ามาตีสนิท พัวพันได้ ควรระวัง อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะหากพลั้งพลาดไป อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะจากเรื่องผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม....อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์  2, 4-6, 11-13, 19-21, 24-26, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook