ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่ปลดล็อก! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรจากราศีมังกร ราศีแห่งคู่ มาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ม่านลวงตามายาแห่งใจ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกุมภ์ที่สถิตร่วมกับดาวเสาร์ พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก! และจะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายมากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดมีโอกาสเลือกที่จะรักได้มากขึ้น การออกเดทสามารถทำได้อย่างเต็มที่ จนกว่าจะเลือกเฟ้นคนที่ถูกใจ ที่เขา/เธอ สามารถจะร่วมเรียงเคียงคู่กันไปได้อีกนาน แต่หากเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจนำความแห้งแล้ง ทุกข์ทนมาให้มากกว่า

แต่ถ้ายังไม่คิดจะตกลงปลงใจ ร่วมคู่เคียงวิวาห์ วันที่ 4-6 ก็อย่าประมาท เพราะอาจพลาดพลั้งต้องจำใจ “สละโสด” โดยไม่ได้ตั้งใจ!  

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว อยู่ในระยะเฮไหน ไปด้วยกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น อย่าปล่อยให้สัมพันธ์รักที่มีช่องโหว่ ที่มือที่สามอาจฉวยโอกาสมุดเข้ามาแทรกแซงได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1, 4-6, 9-11, 17-20, 21-23, 26-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook