ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ กับชีวิตที่สามารถเดินหน้าต่อไปได้ ได้เริ่มต้นใหม่! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ จากราศีมังกร ราศีแห่งคู่ครอง ไปสู่ราศีกุมภ์ ที่มีดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ที่คอยต้อนรับอยู่โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเคียงคู่อย่างใกล้ชิด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่คาราคาซังมานาน จะเดินหน้าต่อก็ไม่ได้ จะหันหลังก็ทำไม่ได้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีแล้วที่จะ move on ที่จะทำได้อย่างที่ใจปรารถนา ทั้งปรับความเข้าใจ ที่จะรักษาชีวิตคู่ให้อยู่ด้วยกันต่อไป หรือจะแยกทางจากกัน ก็ทำได้ทั้งนั้น แต่หากจะต้องแบ่งสินสมรสก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเล่ห์ลวงจากเขา/เธอ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอรักต่างวัย ที่เขา/เธอ คนนั้นจะสูงวัยกว่ามาก แต่ก่อนจะทุ่มเทใจกายให้ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะอาจเป็น “คู่กรรม” ที่จะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 7-9, 17-18, 21-23, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook