ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมกราคม เดือนที่ฟ้าสว่างใส เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และแยกทางจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุขแล้ว! หลังจากโคจรเคียงคู่กันมานานหลายเดือน บัดนี้ ดวงตาที่เคยมืดบอดเพราะความรัก ก็กระจ่างใส ที่จะรู้ระลึกได้ต้วยปัญญาของตนเองแล้ว ขณะที่ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่ของจักรวาล ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งคู่ครอง เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แค่ร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง ทำบ้านให้เป็นบ้าน ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ตัดเรื่องกุ๊กกิ๊ก (ถ้ามี) ที่เคยผ่านเข้ามาออกไปให้หมด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทาง ท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจได้พบเจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานสัมพันธ์ด้วย แต่ถ้าชาวราศีกันย์ไม่ใจกว้าง แต่ขี้เหนียว ไม่เปย์ให้ถึงใจ ก็อาจทำให้ลมรักที่ลอยผ่านมา ผ่านไปอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-2, 4-5, 7-9, 12-14, 20-22, 25-26, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook