ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ ปี 2566 ด้วย “เจ้ายี่ก็ลากไปทางซ้าย เจ้าอ้ายก็ลากไปทางขวา” เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตเคียงคู่กับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม จากราศีมังกร ไปจนถึงราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ก็ยังสถิตวนเวียนอยู่ ณ เขตราศีแห่งคู่ครอง ราศีพฤษภ ไม่ยอมออกห่างไปไหน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากคนรัก คู่ครอง มีเรื่องขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหายของคุณ ที่อาจทำให้ญาติผู้ใหญ่ หงุดหงิด เข้าใจผิดอีกด้วย แต่การหลับหูหลับตาเข้าข้าง เขา/เธอ อย่างไม่มีเงื่อนไข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และจะได้รับการตอบสนองทางเพศสัมพันธ์อย่างน่าพึงพอใจอีกด้วย แต่หากเลือกที่จะเข้าข้างอีกฝ่าย ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครองไปเลยเช่นกัน!

สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยว ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรพิจารณาให้นาน ๆ โดยเฉพาะหากเขา/เธอ คนนั้น สูงวัยกว่ามาก ก็อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ไปอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-4, 7-9, 17-18, 21-23, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook