ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมกราคม เดือนแห่งความรักยังอบอวลอยู่รอบตัว! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวนเวียนไม่ยอมห่างในราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขก็จะห่างออกมาจากเดิม มาโคจรสถิตเคียงคู่กับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม จากราศีมังกร สู่ ราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง รัก ใคร่ เสน่หา อยากอยู่ชิดใกล้ ไม่ยอมห่างหายไปไหน ที่ชาวราศีธนูควรให้ความใส่ใจ สนใจเขา/เธอให้มากพอ ๆ กับอารมณ์หมกมุ่นในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังอารมณ์คิดเล็กคิดน้อยในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ กับเขา/เธอ เพราะหากมากเกินไป ก็อาจทำให้ เขา/เธอ อึดอัด จนไม่คิดจะเดินหน้าสานรัก สานสัมพันธ์กันต่อไป!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก กลางเดือนไปแล้ว สังสรรค์ ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมสาธารณะให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสพบรัก เจอรักต่างวัย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-2, 7-9, 12-14, 19-22, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook