ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมกราคม เดือนแห่งพลังกล้ามากที่สุดในปี 2566 ที่อยากได้ “ฉันต้องได้” เพราะจากการร่วมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ของดวงดาวในจักรวาลในเขตราศีมังกร! จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพลูโต อำนาจลึกลับที่มองไม่เห็นด้วยตาเนื้อ และการเกิดปรากฏการณ์ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีมังกร ครั้งเดียวในปีนี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การแสดงความรัก ความใส่ใจ และให้เกียรติ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากพอกับเรื่องของตนเอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่แรงกล้าในเดือนนี้ ที่ไม่จำเป็นต้องไปไขว่คว้าหารักจากที่ไหน แต่จะเป็นสนามแม่เหล็ก ที่มีพลังดึงดูดเพศตรงข้าม หรือเพศเดียวกันแต่ต่างสถานะ ให้เข้ามาชิดใกล้ ให้ได้รักได้เลือกจนพอใจ

แต่กลางเดือนไปแล้ว ควรระวังมิตรหน้าใหม่ที่พบกันในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-2, 7-9, 15-16, 21-22, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook