ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ พ.ศ. 2566 อย่างรักลอยลมไปได้ทั่ว ไม่กลัวเลย! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรไปสถิตเคียงคู่ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจากราศีมังกร สู่ราศีกุมภ์ที่มีดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ คอยต้อนรับอยู่ ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังโคจรวนเวียนอยู่ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากการเดินทางไกล ทั้งเพื่อการศึกษา หรือท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นรักต่างวัย อายุสูงกว่า วุฒิภาวะ สถานะทางสังคมสูงกว่ามาก ที่มีเกณฑ์ว่าเขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์เพื่อที่จะได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่ก่อนจะตกลงปลงใจด้วย ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะหลังจากวันที่ 23 ไปแล้ว อาจเจอความจริงจากสิ่งที่เป็นเคยภาพลวงตา มายาแห่งใจ ที่จะทำให้ตัดสินได้อย่างถูกต้องว่าจะเดินหน้าต่อ หรือหันหลังจากไปในทันที!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การเดินทางทั้งเพื่อท่องเที่ยว หรือมุ่งไปตามความเชื่อ ศรัทธาที่มีร่วมกันอย่างเหนียวแน่น มั่นคง ถึงจะไม่หวาน ไม่โรแมนติก แต่ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 2-4, 7-9, 17-18, 21-22, 30-31   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook