ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน และสัปดาห์นี้ จะอยู่ในเกณฑ์ที่ “ผู้อื่น” จะทำให้เสียเงินมากกว่า เริ่มต้นจากถูกบริวาร ลูกจ้าง ยักยอก โกง  ถูกหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หวาดระแวงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่จะหาโอกาสสร้างงานด้วยการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ วิธีการใหม่ ๆ หรือเปลี่ยนอาชีพไปเลย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญมั่งคั่ง มั่นคงในระยะยาว สำหรับคนว่างงาน อาจต้องใช้ความละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น เพราะงานดีไม่ได้ งานที่ได้อาจไม่ดี...ถูกหลอก!

ความรัก อย่าหูเบา! ที่อาจถูกยุแยงตะแคงรั่วจากบริวาร คนใกล้ชิด ที่จะทำให้หวาดระแวงคนรัก คู่ครอง จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่หากไม่รัก ไม่ชอบ ก็ไม่ควรทอดไมตรี เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เข้าใจผิด จนต้องสละโสดอย่างไม่เต็มใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า ก็อย่าประมาทที่จะป้องกันให้ดี ๆ เพราะอาจนำโรคภัยมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรจากราศีเมถุน กลับมาสถิตที่ราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังว่าอาจเป็นเหตุทำให้คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook