ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน โชคดี! ที่อาจมีรายได้เพิ่มเติมจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ได้ผลกำไรจากกิจการ งานที่ทำ แต่หากจะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม หรือจะทวงถามใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะถูกบอกเลื่อน ปฏิเสธแล้ว ก็ยังอาจทำให้ผิดใจกันอีกด้วย

การงาน งานศิลปะ หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินทองไหลมาเทมา แต่หากเป็นกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวังจะถูกทรยศ หักหลัง หรือฉ้อโกง ..อย่าวางใจใคร จะจนใจเอง! สำหรับคนว่างงาน หากจะสมัครงาน หรือจะหางานเสริมพิเศษทำ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ด้วย...ลมปากหวานหูไม่รู้หาย ทั้งจากวาจา และการกระทำของชาวราศีพิจิก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจ ที่จะทำให้รักหวาน และโรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย และถ้ามีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ เป็นสายใยเสน่หามารัดรึงใจไม่ให้คลายคลอน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 28-30 หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือไม่ได้ไป

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรจากราศีเมถุน กลับมาสถิตที่ราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังว่าอาจเป็นเหตุทำให้คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook