ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากถูกมิตรสหาย คนรักชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ขอกู้ยืม หรือ หาเงินในทางที่ไม่สุจริต ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะที่...เพื่อนพาจน!

การงาน ค้าขาย งานบริการที่ขยันเผยแพร่ ใช้สื่อออนไลน์ให้มากที่สุด หรือนายหน้า ตัวแทน ที่ขยันติดต่อ สัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ยินดีต้อนรับกับงาน ภารกิจที่ดาหน้ากันเข้ามาอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มั่งคั่ง และคนว่างงาน รีบหางาน หากได้สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสสูงมากที่จะได้งานทำ

ความรัก ขยันที่จะพูด/เขียน แสดงออกกับคนรัก คู่ครองว่าให้เขา/เธอได้รู้ว่า “รักนะ” ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด การเข้าร่วมภารกิจ โครงการเพื่อสาธารณะประโยชน์ใด ๆ ก็จะเป็นโอกาสให้มีเพศตรงข้ามมาหลงเสน่ห์ ที่จะทำให้ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่ถ้าไม่รู้สึกใด ๆ  ก็ควรระวังที่จะหว่านเสน่ห์..อันตราย!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่มีรักฟุ่มเฟือย หากประมาท มีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอก็จะ..อันตราย!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 3 ธันวาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และดาวอาทิตย์  ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แค่ใช้ปัญญานำหน้าอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ แต่จะทำอย่างไรให้การเขียน/พูด นั้น ๆ จะโน้มน้าวคนอ่าน คนฟังให้ชื่นชม ประทับใจ และทำตามอย่างไม่มีเงื่อนไข!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook