ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน จากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่สามารถปรับ เปลี่ยนไปมา อย่างจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 21-23 เหนือฟ้ายังมีฟ้า เพราะอาจเสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกโกงได้อย่างง่าย ๆ  โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน โอกาสทองในรอบปี ที่ชาวราศีพิจิกจะมีพลังมากพอที่จะเป็น “ผู้นำ” มีอิสระมากพอที่จะสร้างสรรค์ ปรุงแต่ง จัดการงาน ภารกิจที่ทำ ให้ได้ผลดังที่หวัง แต่ก็อย่าประมาทกับศัตรู คู่แข่ง ที่อาจเป็นทั้งหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่จะยื่นขามาให้สะดุดจนหกล้มได้!

ความรัก เสน่ห์แรง! ที่อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหลงใหล คลั่งไคล้ ที่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะหว่านเสน่ห์ไปทั่ว เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หึงหวง หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสได้ หรืออาจถูกเพศตรงข้ามที่หลงใหล คลั่งไคล้ คอยหาโอกาสล่วงล้ำ บังคับข่มขืน..อันตราย!

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าที่อยู่ในบ้านจะสูญหาย ระวังคนรักใช้ ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มาก ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรจากราศีเมถุน กลับมาสถิตที่ราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังว่าอาจเป็นเหตุทำให้คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook