ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤศจิกายน เดือนแห่งเงินตรามหาเสน่ห์ เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้ถูกแสงอาทิตย์เจิดจ้าบดบังจนมืดสนิท ดับ ในเขตราศีตุลย์ ต่อเนื่องมาจนถึงราศีกันย์ และยังถูก “เงาราหู” จันทคราสที่เกิดขึ้นในเขตราศีเมษ แผ่รัศมีมาครอบงำอีกด้วย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

หากต้องรับผิดชอบการเงินร่วมกัน ก็ควรใส่ใจการใช้จ่ายเงินของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินผิดประเภท จนอาจก่อหนี้สินมากมาย อาจจะกลายเป็นภาระของชาวราศีกันย์ที่ต้องร่วมรับผิดชอบชดใช้ด้วย อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักชืดชาอยู่แล้ว ...ร้าว รอที่จะแตกสลายได้ในเวลาอีกไม่นาน!

สำหรับคนโสดที่กำลังมีเพศตรงข้ามมาติดตา ต้องใจ แต่ยังไม่ตกลงปลงใจ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะรับเงินทองของมีค่าจากเขา/เธอ เพราะหากเผลอรับไป ก็อาจทำให้กลายเป็น “ทาสเงินตรา” ที่ เขา/เธอ คนนั้น จะชี้นิ้วบงการอย่างไร ก็ต้องก้มหน้ายอมทำตามอย่างเดียว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 4-6, 7-9, 11-13, 18-20, 22-24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook